Page Nav

HIDE

Menu trên ngày tháng

Gameshow mừng sinh nhật Sếp

Một video đặc biệt được chuẩn bị với các dấu mốc đặc biệt của anh Vũ mà mỗi cột mốc đều khéo léo được kết nối liên quan đến tất cả thành viê...

Một video đặc biệt được chuẩn bị với các dấu mốc đặc biệt của anh Vũ mà mỗi cột mốc đều khéo léo được kết nối liên quan đến tất cả thành viên Blue C. Qua video này, chúng mình muốn gửi đến anh thông điệp về người kết nối, ở Blue C, anh chính là người kết nối tất cả mọi người lại với nhau bằng sự tích cực, tình yêu thương và lương thiện.


Trong một tháng có đến 2 sinh nhật của các Sếp thì thông thường có lẽ cũng khá là vất vả cho bộ phận TTNB. Cơ mà với Blue C chúng mình, khi mà tất cả mọi người đều thật sự “enjoy” các sự kiện này thì là chuyện nhỏ. Sinh nhật anh Vũ ở Blue C là sự kiện lớn thứ 2, chỉ sau sinh nhật công ty. Nhưng không phải vì anh Vũ là Sếp đâu, mà vì tình cảm của từng thành viên dành cho anh đều rất là to, thế nên mọi người đều rất hăng hái tham gia. À quên, cũng một phần vì anh là Sếp nữa. Hì hì.

1. Concept

Sau khi bàn bạc, tất cả anh chị em Blue C đều nhất trí chọn ý tưởng “Tràng Thơ” cho sinh nhật anh Vũ năm nay. Dĩ nhiên là ý tưởng đó đến từ việc anh Vũ không chỉ là một chuyên gia về Văn hóa doanh nghiệp, anh còn là một “nhà thơ cấp xóm” với cả vài trăm bài thơ cho riêng mình. Cùng với đó là sự lãng mạn, tình yêu thương và quan tâm dành cho tất cả mọi người.


Poster của chương trình được thiết kế mô phỏng theo ý tưởng bài hát “Nàng thơ” của Hoàng Dũng. Cùng với đó, tất cả các hoạt động đều được tổ chức bám theo concept này.

2. Không gian mùa thu ngập tràn

Văn phòng Blue C được chúng mình biến thành một không gian ngập tràn mùa thu Hà Nội với cúc họa mi và tiệc trà bánh. Một không gian không thể chill hơn để cho ra những vần thơ. Từng ngóc ngách nhỏ nhất trong văn phòng đều được chúng mình trang trí bằng những bông cúc nhỏ xinh. Ngồi bên chiếc cầu trượt thân thương, nhâm nhi tách trà, thưởng thức miếng bánh ngọt, ngắm hồ Hoàng Cầu, quả là một không gian lãng mạn.


3. Gameshow “Ai là Thơ Phú”

Đây là hoạt động chính trong chương trình sinh nhật anh Vũ. Gameshow “Ai là Thơ Phú” với người chơi đặc biệt là anh Vũ, được áp dụng theo format Ai là triệu phú. Chỉ với một chút thiết kế trên PowerPoint, chúng mình đã mang đến cho anh Vũ một gameshow “như thật” với đầy đủ nhạc hiệu, các sự trợ giúp và quảng cáo (Ai muốn tham khảo có thể để dưới phần bình luận để mình chia sẻ file hoàn chỉnh nhé).

Chương trình sẽ gồm 22 câu hỏi cùng 4 mốc quan trọng: 5, 10, 15, 22. Có 8 sự trợ giúp: 50/50, Hỏi ý kiến khán giả, Hỏi tổ tư vấn, Hỏi bạn đồng hành, Gọi điện thoại cho người thân và 3 quyền mua gợi ý với các mức giá: 10k, 100k và 1 triệu.

22 câu hỏi về các chủ đề: Blue C, Người Blue C, Sự kiện Blue C trong năm 2022, Khách hàng của Blue C, Nước Nga (vì anh Vũ từng đi du học Nga), Thơ ca – Văn học, các kiến thức xã hội nhưng liên quan đến anh Vũ (Ví dụ: anh Vũ không thích Toán thì sẽ có một câu về Toán, anh Vũ quen nhà văn Nguyễn Huy Thiệp thì sẽ có một câu về Tướng về hưu…)

Ở 4 mốc quan trọng, sẽ có 4 món quà đặc biệt mà các thành viên Blue C dành cho anh Vũ.

Mốc 5: Thiệp lời chúc

Sẽ có 22 tấm thiệp lời chúc viết tay dành tặng anh Vũ đến từ thành viên Blue C, bạn bè và người thân của anh. Mặt trước của thiệp là một tấm ảnh người gửi lời chúc chụp cùng anh Vũ.


Mốc 10: Video “Sợi dây kết nối đặc biệt” và bài hát “Tràng Thơ”

Một video đặc biệt được chuẩn bị với các dấu mốc đặc biệt của anh Vũ. Mỗi dấu mốc đó đều khéo léo được kết nối liên quan đến tất cả thành viên Blue C. Kiểu như: Ngày anh Vũ đi Nga thì có bạn mới sinh ra, ngày anh Vũ cưới thì có bạn vào lớp 1, ngày anh Vũ thành lập Blue C thì có người cho ra cuốn sách đầu tay… Qua video này, chúng mình muốn gửi đến anh thông điệp về người kết nối, ở Blue C, anh chính là người kết nối tất cả mọi người lại với nhau bằng sự tích cực, tình yêu thương và lương thiện.

Cuối video là bài hát “Tràng Thơ” được chế từ “Nàng thơ” của Hoàng Dũng.

Em, ngày em bước chân vào "đại dương xanh"

Có biết nơi này sẽ mãi là một gia đình ngập tràn ấm áp yêu thương

Anh, một người sếp với bao điều suy tư

Lặng thầm nhìn đàn em bé lớn và dần trưởng thành theo những ước mơ xa…

Phút giây lắng đọng với bài hát cùng hình ảnh mọi người là một trong những điểm lắng quan trọng của chương trình.

Mốc 15: Video lời chúc của người thân anh Vũ

Một video lời chúc của người thân trong gia đình anh Vũ được bí mật chuẩn bị: Có vợ anh, và 2 cô con gái, trong đó có một bạn ở nước ngoài. Anh dành cả ngày cho Blue C rồi thì phải có những lúc dành cho gia đình nữa chớ.

Mốc 22: Tập thơ “Những câu chuyện nhỏ”

Mốc 22 là mốc lớn nhất, dĩ nhiên là phải có một món quà đặc biệt, 20 cuốn thơ “Những câu chuyện nhỏ” được người Blue C cho ra mắt để làm món quà cho anh Vũ. Đây là những bài thơ anh từng đăng trên Facebook được chúng mình tổng hợp lại, thiết kế và in ấn. Có lẽ không cần phải nói nhiều cũng sẽ đoán được cảm xúc lúc đó của anh Vũ. Và dĩ nhiên là tất cả mọi người đều rất vui vì điều đó.


À quên, sáng sớm hôm ấy chúng mình có mặt từ 7h, tắt đèn tối om văn phòng để cho anh một điều bất ngờ khi anh đến.

Đó là vài thứ hay ho mà chúng mình chuẩn bị cho sinh nhật năm nay của anh Vũ, và thật vui là mọi thứ diễn ra suôn sẻ và ấm áp trong niềm hân hoan của tất cả mọi người. Chúng mình đã có 2 tuần để chuẩn bị, những buổi tối ở lại dựng video, chuẩn bị trang trí được thực hiện song song với công việc hàng ngày. Dù có đôi lúc vất vả một chút nhưng tất cả mọi người đều rất sẵn lòng. Thế mới thấy, chỉ cần có sự đồng lòng của tất cả, thì công việc gì cũng okela hết. Nhưng cũng phải nói, điều đó xuất phát từ văn hóa doanh nghiệp, thứ văn hóa mà anh Vũ đã gây dựng cho Blue C.

Quảng cáo dưới