Page Nav

HIDE

Menu trên ngày tháng

Biến những điều bình thường trở nên đặc biệt

Một Gala trao giải nho nhỏ với những giải thưởng “phăn nì” như: Làm mới cảnh quan (Bạ đâu ngồi đấy); Tiết kiệm năng lượng (Chụp ít ảnh nhất)...

Một Gala trao giải nho nhỏ với những giải thưởng “phăn nì” như: Làm mới cảnh quan (Bạ đâu ngồi đấy); Tiết kiệm năng lượng (Chụp ít ảnh nhất)... Cùng với đó là các món ăn đậm chất thủ đô: Bánh cốm, xôi cốm, chè lam, ô mai… (đúng với tinh thần Check in Hà Nội)



Liên tục nghĩ ra thật nhiều những ý tưởng hay ho trong các hoạt động nội bộ khiến mọi người liên tục phải “ồ”, “à” hẳn là điều mà nhiều anh chị em ICC chúng ta đều mong muốn. Thế nhưng, đâu phải lúc nào những ý tưởng ấy cũng bay đến tới tấp với chúng ta. Nên là, một kỹ năng mà mình nghĩ rất cần thiết với một người làm TTNB là làm sao biến những điều nhỏ bé, bình thường, giản dị trở nên đặc biệt.

Hôm nay, xin được gửi tới anh chị em 2 ý tưởng cho các sự kiện nội bộ - mà ở đó, chúng mình đã “make color” tương đối thành công những ý tưởng ban đầu rất chi là giản dị.

1. Check in Hà Nội

Khởi nguồn từ ý tưởng sẽ dành tặng các chị em một bộ ảnh áo dài trên bờ Hồ nhân dịp ngày 8/3 (có khi là tất cả chị em đều có rồi), anh em Blue C đã bổ sung một vài ý tưởng nho nhỏ để chương trình “Check in Hà Nội” trở nên hấp dẫn:


- Thiệp mời gửi đến từng chị em với một bài thơ rất “đáng yêu)
- Minigame nhỏ dự đoán địa điểm chụp hình
- Anh em sẽ đi theo “phục vụ” chị em với những hashtag: Cầm đồ 0đ, Giá treo 0đ, Trà sữa 0đ, Cầm hoa 0đ. Dĩ nhiên là đi kèm cũng là những dịch vụ tương ứng
- Một Gala trao giải nho nhỏ với những giải thưởng “phăn nì” như: Làm mới cảnh quan (Hòa hợp với thiên nhiên, bạ đâu ngồi đấy); Dự đoán chính xác (Cứ như là tay trong của BTC); Tiết kiệm năng lượng (Chụp ít ảnh nhất)... Cùng với đó là các món ăn đậm chất thủ đô: Bánh cốm, xôi cốm, chè lam, ô mai… (đúng với tinh thần Check in Hà Nội)


Và nhiêu đó là đủ để chị em Blue C có một ngày với nhiều những tiếng cười

2. Hộ chiếu yêu thương



Không biết công ty của mọi người thế nào, chứ ở Blue C chúng mình, mỗi khi có một bạn nhỏ (con của mọi người) lên công ty là các cô, chú lại xúm vào “hỏi lấy hỏi để”. Bắt nguồn từ chính ý tưởng đó, chúng mình đã mang đến cho các “Blue C nhí” một chương trình 1/6 đặc biệt với chủ đề “Hộ chiếu yêu thương”

- Những chiếc thiệp mời đáng yêu dành cho các bạn nhỏ
- Tham gia chương trình, mỗi bạn nhỏ sẽ sở hữu cho riêng mình cuốn hộ chiếu đặc biệt, mở ra cánh cửa khám phá thế giới đầy hấp dẫn. Với nhiệm vụ sưu tầm được nhiều nhất các “con dấu visa” Sticker, các bé đã phải vận dụng tất cả tài năng của mình để vượt qua những câu hỏi khó, những tình huống đầy thử thách đến từ tất cả các bác, các cô chú Blue C. Thông qua trò chơi này, không chỉ các bạn nhỏ thân thiết hơn với các cô chú Blue C mà chính bố mẹ sẽ hiểu hơn phần nào về những suy nghĩ của con mình.
- Một trò chơi nữa với tên gọi “Rút gỗ”. Trong trò chơi này, mỗi bạn nhỏ sẽ được lựa chọn một cô, chú Blue C là người đồng hành để chiến đấu và chiến thắng.




Tuy chỉ là những hoạt động vô cùng đơn giản, nhưng mỗi trạm dừng chân đều đầy ắp tiếng cười với sự hồn nhiên, vui vẻ và lém lỉnh của các bạn nhỏ nhà Blue C



Quảng cáo dưới