Page Nav

HIDE

Menu trên ngày tháng

Triển lãm cá nhân – Món quà ý nghĩa nhân ngày nhân viên “tốt nghiệp” ở Blue C

“Vedette” của show này là em Triển lãm cá nhân được thiết kế trên Google Site. Tài nguyên trên đó sẽ là toàn bộ những hình ảnh, video, câu c...

“Vedette” của show này là em Triển lãm cá nhân được thiết kế trên Google Site. Tài nguyên trên đó sẽ là toàn bộ những hình ảnh, video, câu chuyện, kỉ niệm của nhân vật, được thực hiện bởi tất cả các anh chị em trong công ty


Một “Lễ tốt nghiệp” ấm áp cùng những người đồng nghiệp thân yêu sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho nhân sự trong những ngày cuối cùng ở lại nơi mà “họ đã từng thuộc về”

1. Triển lãm cá nhân

“Vedette” của show này là em Triển lãm cá nhân được thiết kế trên Google Site. Tài nguyên trên đó sẽ là toàn bộ những hình ảnh, video, câu chuyện, kỉ niệm của nhân vật, được thực hiện bởi tất cả các anh chị em trong công ty. Mọi người thích đưa gì cũng được, miễn là liên quan đến nhân vật chính bằng đủ các thể loại: thơ, ca, hò, vè, kể chuyện diễn cảm. Ngoài ra còn có Timeline hành trình của nhân viên ở Blue C. Dĩ nhiên là những thứ này được chuẩn bị một cách bí mật.


Sau sự kiện, Triển lãm sẽ được “bàn giao” cho chính chủ và người đó có thể tự thêm nội dung vào.

2. QR Code khám phá

Để tăng tính tò mò và hấp dẫn, QR Code của Triển lãm sẽ được cắt thành 4 phần. Nhân vật chính sẽ phải cùng các đồng nghiệp của mình vượt qua 4 thử thách để có được những mảnh ghép, sau đó ráp lại thành hình QR Code, sau đó quét tại chỗ.

3. Khung GRAD

Ý tưởng này thì không quá mới, nhưng cũng vẫn ý nghĩa. Đã thế lại còn tái sử dụng được (hehe)


4. Ý tưởng trò chơi

Phần này mình chia sẻ, hy vọng mọi người sẽ có thêm những gợi ý cho riêng mình.

Nhân vật chính của ngày hôm đó là chị Dương. Từ tên chị và một số kỉ niệm liên quan đến Blue C, chúng mình thực hiện 4 trò chơi nhỏ để chị Dương cùng các đồng đội vượt qua để có được những mảnh ghép QR Code. 4 trò chơi theo 4 chủ đề “Cầm – Kỳ - Thi – Họa”.

Cầm: Hát các bài hát có từ Dương. 2 bên thi nhau hát đối đến khi có đội chiến thắng.

Kỳ: Các bức ảnh liên quan đến hành trình chị Dương ở Blue C, mọi người nhìn, liên tưởng và đoán.

Thi: Trò chơi mô phỏng gameshow đối mặt (VTV3 ngày xưa). Các người chơi lần lượt trả lời các câu hỏi mà các đáp án đều phải chứa từ Dương. Người chiến thắng là người còn lại cuối cùng (Game này chơi thật vui không thể tả được luôn)

Họa: Thi ghép hình nhanh, bức ảnh của chị Dương (Mình làm trên https://puzzel.org/)

5. Video Trailer và Dress Code

Trước khi bắt đầu, chúng mình còn làm 1 video trailer nho nhỏ liên quan đến chị (Capcut cho lẹ), cộng với đó là Dress code là trắng/xanh, đúng với tên chị, và cũng là tên công ty.

Ngoài ra, chúng mình cũng có chế 1 bài hát tặng nhân vật chính nữa, mọi người hát tại chỗ luôn.

Dĩ nhiên là cũng có những phần lắng đọng lại chứ không chỉ cười từ đầu đến cuối.

Vì là hoạt động cá nhân nên chắc lấy ý tưởng là chính thôi, mình không tiện chia sẻ chi tiết. Hy vọng mọi người sẽ có thêm những ý tưởng từ chia sẻ của mình nha.

Quảng cáo dưới